Work shop “ D.I.Y. Painted Plant Pot ” กับการทำกระถางต้นไม้สุดคิ้วท์ที่มีชิ้นเดียวใน โลก

Renaissance workshop
Renaissance workshop

                เอาใจสาวกงานประดิษฐ์และคนรักต้นไม้ กับ Workshop “ D.I.Y. Painted Plant Pot ” จากแบรนด์เรนาซองซ์ ที่จับมือกับทาง BeTrend จัดคอร์สกิจกรรม Workshop สุดสนุกกับการเพ้นท์กระถางต้นไม้แฮนด์เมดสุดคิ้วท์ที่มีชิ้นเดียวในโลก ณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า Emporium

Renaissance workshop
Renaissance workshop

                งานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ทักษะต่างๆเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการออกแบบหรือดีไซน์ชิ้นงาน การจัดองค์ประกอบภาพไปจนถึงขั้นตอนการเลือกสี ผสมสี และลงสีอย่างไร ให้ชิ้นงานมีความน่าสนใจ ด้วยชุดสีอะคริลิคของ Renaissance

Renaissance workshop

                อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะมีข้อสังสัยว่า “สีอะคริลิค” สามารถใช้สำหรับงานศิลปะบนพื้นผิวไหนได้บ้าง? คุณสมบัติของเนื้อสีอะคริลิค นั้นมีความทีบแสงและสามารถใช้กับพื้นผิวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผ้า, ไม้, กระดาษ, ผ้าใบ, หนัง, กระเบื้อง, พลาสติก รวมไปถึงกระถางต้นไม้ดินเผา ซึ่งนำมาใช้ในกิจกรรม D.I.Y.ครั้งนี้ด้วย สีอะคริลิคจึงเป็นสีที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในการนำมาใช้สำหรับการเพ้นท์สร้างสรรค์ผลงานบนพื้นผิวต่าง ๆ
ข้อดีของสีอะคริลิค คือ นอกจากใช้พู่กันในการเพ้นท์สีในงานประดิษฐ์ต่างๆ ยังสามารถใช้เกียงในการเกลี่ยลงสีในความหนาเพิ่มขึ้นเหมือนกับเทคนิคงานสีน้ำมัน แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้น้ำผสมลงในเนื้อสีอะคริลิคเพื่อให้ดูมีความโปร่งใสคล้ายเทคนิคสีน้ำได้เช่นกัน และสำหรับการใช้งานนั้นถึงแม้ว่าสีอะคริลิคจะแห้งไว แต่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่าในขณะที่สียังไม่แห้ง
ใครที่กำลังมองหาสีสำหรับงาน D.I.Y. ชุดอะคริลิคของ Renaissance ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ ตั้งแต่ขนาด 20 ml. ที่มาในแบบขวดแก้ว ขนาด 45 และ 75 ml. ในแบบหลอด ซึ่งสามารถเลือกซื้อสีที่ต้องการเองได้ นอกจากนี้ยังมีแบบกล่อง12 สีและ 24 สี ใช้งานสะดวก บรรจุอยู่ในหลอดลามิเนตมี ความยืดหยุ่นไม่รั่วซึมง่าย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและทนต่อการใช้งาน และยังสามารถเก็บรักษาสีให้อยู่ในคุณภาพที่ดีและเพิ่มระยะเวลาในการเก็บสีอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สีอะคริลิคของ Renaissance ยังได้รับการรองรับ มาตรฐานสากล CE และ ASTM จากสหรัฐอเมริกา ปลอดภัยหายห่วง ลองหาไปใช้งานกันได้

Renaissance workshop
Renaissance workshop

                ท้ายที่สุดนี้ทางแบรนด์ Renaissance ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ความสนุกต่างๆที่เกิดขึ้นในการ Workshop ครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมดีๆแบบนี้ สามารถเข้าไปติดตามได้ใน Fanpage faceook Renaissance เรามีข่าวสาร กิจกรรมและ โปรโมชั่นต่างๆไว้เพียบเลย !

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้แล้วที่

Shop now
Shop now