Renaissance artist colour pencil

ยิ่งมากสีสัน..ยิ่งสร้างสรรค์ได้มากความสวยงาม

สีไม้ เพียงหนึ่งสีก็สร้างความแตกต่างให้กับภาพระบายสีได้ ถ้ามีสัก 100 เฉดสี ลองคิดสิว่าจะสร้างสรรค์ได้มากความสวยงามขนาดไหน?

Renaissance Artist Colour pencil

สำหรับเสน่ห์ของอุปกรณ์อย่างสีไม้ นั้นคือความเรียบง่ายของการใช้งาน เพียงแค่มีสีไม้กับกระดาษสักแผ่นเราก็สามารถสร้างงานศิลปะขึ้นมาได้ หลาย ๆ คนคงจะไม่ปฏิเสธว่าอุปกรณ์ศิลปะอย่างสีไม้นี้หล่ะ ที่เป็นสิ่งที่ช่วยฝึกทักษะ และเทคนิคศิลปะขั้นพื้นฐานให้เกิดขึ้น และเฉดสีจากสีไม้นี้แหละที่ช่วยแต่งเติมสีสันแห่งความสดใสให้กับจินตนาการของเรา

Renaissance colour pencil

ให้ทุกงานลงสีไม้สมจริงกว่าเคย ดินสอสีไม้เกรดอาร์ตติส เรนาซองซ์ด้วยสีสันใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาจากเดิม กว่า 52 เฉดสี ทำให้สามารถเติมเต็มเทคนิคการระบายไล่สี ให้สวยสมจริงได้ดั่งใจ ขบถไอเดียรูปแบบการสร้างสรรค์งานระบายสีไม้รูปแบบใหม่ ๆ ในสไตล์ที่เป็นคุณ

คุณสมบัติระดับอาร์ตติสที่ควรลอง แล้วคุณจะหลงรักการระบายสีไม้แบบถอนตัวไม่ขึ้น เนื้อสีนุ่มสามารถระบายได้นุ่มลื่น ระบายทับกันได้หลายชั้น หมดปัญหาเรื่องระบายสีทับไม่ติดเพราะไส้ดินสอสีทำจาก Pigment ที่มีคุณภาพในระดับอาร์ตติส ให้สีสันสดใส ชัดเจน ไส้สีใหญ่จัดเต็มขนาด 3.7 mm. ตัวด้ามผลิตจากไม้ Cedar เหลาไม่หักง่าย กลมมนจับระบายได้อย่างสะบายมือ และยังปราศจากสาร Talc ซึ่งเป็นสารที่อาจจะก่อให้เกิดมะเร็ง ใช้งานได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

Renaissance colour pencil

สั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วที่