ชุดพู่กันสีน้ำเรานาซองซ์ Renaissance

ชุดพู่กันสีน้ำเรานาซองซ์ Renaissance

พู่กันสีน้ำ Renaissance


Water Colour Brush Set

ชุดพู่กันสีน้ำ | เรนาซองซ์ 

                ชุดพู่กันสีน้ำ ที่ถูกจัดสรรมาให้เลือกใช้ได้ง่าย สะดวกต่อการเลือกซื้อ เลือกใช้  ประกอบด้วย  พู่กัน ชนิดกลม, ชนิดแบน, แบบปลายใบพัด, แบบตัดเส้นไลเนอร์ ซื้อมีหลากหลายแบบให้เลือกใช้ รวมไปถึงดีไซน์ด้ามทั้งแบบกลม แบบใส และแบบด้ามเหลี่ยม

 – พู่กันชนิดกลม (Round) > ใช้สำหรับงานลากเส้น เก็บรายละเอียดของงาน มีชุดเซ็ต 3 ด้าม No.0, 2, 6 

 – พู่กันชนิดแบน (Flat) > เหมาะสำหรับงานในพื้นที่แคบๆ การเล่นน ้าหนักของสี ผสมสี การระบายใน พื้นที่กว้างได้โดยสีไม่เป็นริ้ว 

– พู่กันแบบปลายใบพัด (Fan) > เหมาะสำหรับงานที่ต้องการใช้เทคนิคพิเศษ เช่น ทำต้นหญ้า พุ่มไม้ รวมถึงการ ระบายสีในพื้นที่กว้าง ให้เรียบเสมอกัน มีทั้งขายด้ามเดี่ยว และจัดชุดเซ็ตรวมกับ4แบบ กลม(Round),ตัดเส้น(Liner), แบน(Flat),ใบพัด(Fan)

– พู่กันแบบตัดเส้นไลเนอร์ (Liner) > ใช้ส าหรับงานวาดลายเส้นที่ให้ น้ำหนักต่อเนื่องกัน หรือใช้เส้นหนักเบาด้วยแรง กดปลายพู่กัน เช่น งานเขียนตัวอักษร งานร่างเส้น งานลายเส้น พู่กันไลเนอร์ จะให้เส้นที่บางเรียบเสมอกันดี จัดรวมอยู่ในชุดเซ็ต

– เรนาซองซ์ ชุดพู่กันสีน้ำแบบตัดเฉียง ปลายพู่กันแบบตัดเฉียงเหมาะกับงานสีน้ำ ใช้สำหรับการระบายในพื้นที่กว้าง และต้องการสีสม่ำเสมอ เรียบเท่ากัน มีให้เลือกทั้งแบบด้ามเดี่ยว 1 นิ้วและแบบชุดเซ็ตเฉพาะแบบตัดเฉียง ขนาด 1/4, 3/8, 1/2 นิ้ว และชุดเซ็ตด้ามใส และด้ามเหลี่ยม