สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี

สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี

สีไม้เรนาซองซ์ เกรดอาร์ตติส 120 เฉดสี เติมเต็มสีสันสร้างผลงานหลากอารมณ์

สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี

                ใหม่! เรนาซองซ์ ดินสอสีไม้เกรดอาร์ตติส 120 สี ทุกชิ้นงานจะสมจริงขึ้นกว่าที่เคย ด้วย 20 เฉดสีใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาในกล่อง พร้อมผลักดันเติมความเป็นอาร์ตติสในตัวคุณ ให้ลุคเรียบหรู จัดเรียงด้ามเฉดสีมาในแพ็คเกจกล่องเหล็กสีขาวดำ ดีไซน์สวย มีความแข็งแรงทนทาน คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ
เพิ่มเฉดสีใหม่ ตอบโจทย์ทุกชิ้นงานที่ต้องการความหลากหลายของน้ำหนักสีที่ระบายได้ มีมิติใหม่ของเฉดสีมากยิ่งขึ้น ให้สัมผัสการระบายสีที่นุ่มลื่น สีสดใส ชัดเจน ด้วย Pigment คุณภาพในระดับอาร์ตติสที่ทำให้เทคนิคสำคัญของการระบายสีเป็นเรื่องง่ายขึ้น สามารถระบายแทรกสีติดได้ดี ระบายทับกันได้หลายชั้น ให้จินตนาการต่อยอดผลงาน วาดภาพได้อย่างไม่มีสะดุด ด้ามจับกลมมน สัมผัสได้ถึงความสบายมือทุกครั้งที่จรดปลาย สีไม้เรนาซองซ์

สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี สีไม้เกรดอาร์ตติส

                คุณสมบัติทั้งไส้สี และด้ามจับที่ศิลปินสีไม้ต้องหลงรัก อัพเกรดความเป็นศิลปินให้สุด ไม่หยุดอยู่แค่บนกระดาษวาดเขียนสีขาว ด้วย Pigment คุณภาพระดับอาร์ตติสนี้ ยังคงสีสดชัดเจนแม้ระบายสีลงบนกระดาษสี จะกระดาษสีดำ หรือสีน้ำตาล หรือสีอื่นๆ ก็ไม่ทำให้อารมณ์ของภาพจางหาย

สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี สีไม้เกรดอาร์ตติส 120 สี
สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี สีไม้เกรดอาร์ตติส 120 สี

                ด้ามดินสอสีแตกต่างด้วยไม้เกรดพรีเมี่ยม ผลิตด้วยไม้ เซดาร์(Cedar) คุณภาพเดียวกันกับไม้ผลิตไวโอลิน และกีต้าร์ มีกลิ่นหอมในตัว ไม่โก่งงอ เหลาง่าย ไส้ไม่หัก ให้การสร้างสรรค์ผลงานระบายสีไม้ได้ต่อเนื่อง ดีไซน์ด้ามสีไม้ ระบุเบอร์สีบนตัวด้าม เลือกใช้วาดภาพได้สะดวก รองรับการสร้างสรรค์ชิ้นงานในพื้นที่กว้าง ระบายสีได้เต็มพื้นที่เต็มพื้นที่เร็ว ใช้งานได้นาน ด้วยไส้ขนาดใหญ่พิเศษ 3.7 มม. ใส่ใจสุขภาพ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดมะเร็ง (Talc Free) ปลอดภัยใช้งานแบบไร้ความกังวล

สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี สีไม้เกรดอาร์ตติส
สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี

ดินสอสีไม้เกรดอาร์ตติส Renaissance กล่องเหล็กดีไซน์เรียบหรู แข็งแรง ทนทาน
มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกภาพวาดทุกสไตล์
ตั้งแต่ 12 เฉดสี, 24 เฉดสี, 36 เฉดสี, 48 เฉดสี, 72 เฉดสี,100 เฉดสี และใหม่ล่าสุดกล่อง 120 เฉดสี
พร้อมแล้วให้คุณหยิบไปรังสรรค์ผลงานชิ้นเอก
เติมเต็มอารมณ์อาร์ตติสเต็มขั้นที่บ้านได้แล้ววันนี้
ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านขายเครื่องเขียนใกล้บ้าน

สีไม้เรนาซองซ์ 120 สี สีไม้เกรดอาร์ตติส