GDN renaissance Acrylic C1-1

รวมเรื่องสีอะคริลิคที่มีดี ได้มากกว่าการเพ้นท์เสื้อ

ถ้าหากพูดถึงเรื่อง สีอะคริลิค การเพ้นท์เสื้อคงเป็นตัวเลือกการใช้งานต้น ๆ ที่นึกถึงอย่างแน่นอน เพราะด้วยคุณสมบัติของสีอะคริลิคที่มีความทึบแสง และแห้งไว คงจะเรียกได้ว่าเป็นสีอเนกประสงค์ ที่หากเราได้มาทำความรู้จักดี ๆ แล้ว จะรู้ว่าเสน่ห์ของสีอะคริลิคนั้นมีดีมากกว่าใช้กับการเพ้นท์เสื้อ และยังสามารถประยุกต์ใช้กับเทคนิคการสร้างผลงานศิลปะในรูปแบบที่หลายหลายได้อย่างแน่นอน

RENAISSANCE ARTISTS’ ACRYLIC COLOUR
เนื้อสีเกรดคุณภาพที่ให้พลังการขับสีระดับมืออาชีพ

สีแห้งไวทันใจ เนื้อสีเนียนละเอียด
ยึดเกาะได้บนพื้นผิววัสดุที่หลายหลายไม่ใช่แค่บนผ้า

ความน่าสนใจของ อุปกรณ์ศิลปะอย่างสีอะคริลิคที่เราควรจะต้องเข้าใจให้มากขึ้น คือ มันเหมาะกับงานระบายบนพื้นผิวเรียบ และพื้นผิวด้าน แน่นอนไม่ใช่เพียงเพ้นท์บนเสื้อผ้า แต่มันสามารถยึดเกาะได้บนวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโลหะ ไม้ กระจก พลาสติก แก้ว เซรามิค หิน โฟม กระดาษ สีทึบปิดพื้นผิวเนียนเรียบ สนุกกับการระบายได้หลากหลายวัสดุแบบไม่ต้องจำเจ

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ง่าย ๆ
เพียงคลิก

Shop now

สร้างสรรค์รูปแบบผลงานสนุก ๆ ได้หลายเทคนิค

ลองสนุกไปกับไอเดียจากเทคนิคการลงสีอะคริลิคที่สามารถสร้างสรรค์รูปแบบผลงานได้หลากหลาย

ซึ่งเราสามารถใช้พู่กัน หรือเกียง ลงสีอย่างหนาก็จะทำให้ผลงานที่ออกมามีมิติของความหนาที่เพิ่มขึ้นเหมือนงานเทคนิคสีน้ำมัน และในทางกลับกัน แม้สีอะคริลิคจะเป็นสีทึบแสง แต่หากนำมาผสมน้ำเพิ่ม แล้วระบายสีบาง ๆ ลักษณะของสีก็จะดูโปร่งใส และสามารถสร้างเอฟเฟกต์ที่คล้ายเทคนิคสีน้ำระบายสีน้ำได้อีกด้วย แต่ก็ยังมีข้อควรระวัง คือเราจะไม่สามารถซับสีออกได้เหมือนสีน้ำ

RNS_Acrylic-tips-column_C1-7RNS_Acrylic-tips-column_C1-8

สีอะคริลิคปลอดภัย ล้างออกง่ายได้ด้วยน้ำเปล่าขณะที่สียังไม่แห้งตัว

      แม้สีอะคริลิคจะเป็นสีทีแห้งไว แต่เราก็ยังสามารถล้างออกง่าย ๆ ได้ด้วยน้ำเปล่าในขณะที่สียังไม่แห้ง หรือแข็งตัว ทั้งยังได้รับมาตรฐานสินค้านำเข้าสหภาพยุโรป CE และ รับรองค่ามาตรฐาน ASTM (american society for testing and material) ของที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจว่าสามารถใช้งานจริงได้อย่างปลอดภัย หลากหลายขนาดทั้ง 20 ml. 45 ml. 75 ml. และแบบกล่องเซ็ท 12 / 24 สี ใช้งานสะดวก เติมเต็มศักยภาพความเป็นอาร์ตติสในตัวคุณ

ได้รู้ว่าสีอะคริลิคมันแจ่มขนาดนี้ แล้ววันนี้คุณพร้อมที่จะลองใช้งาน เรนาซองซ์ สีอะคริลิคเกรดอาร์ตติส ไปกับไอเดียสุดบรรเจิดของตัวเองแล้วรึยัง ?

เช็คโปรโมชั่นสุดคุ้ม สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่าย ๆ แค่เพียงคลิก มาสนุกกับการวาดภาพสีอะคริลิคกันเถอะ

Shop now